กำลังโหลด...

Messenger

Curriculum Redesign เพื่อการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาระดับหลักสูตร

ผู้รับผิดชอบโครงการ/กิจกรรม : งานพัฒนาหลักสูตร กองบริการการศึกษา
       
วิทยากร
1) ผศ. ดร.ชลธิดา เทพหินลัพ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยพะเยา        
2) ผศ. ดร.น้ำเงิน จันทรมณี ผู้อำนวยการสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยพะเยา
3) ผศ. ดร.นรินธน์ นนทมาลย์ ผู้ช่วยอธิการบดี    มหาวิทยาลัยพะเยา            
4) ผศ. ดร.สรายศ ร่าเริงใจ ตำแหน่ง ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยพะเยา            

รายละเอียดโครงการ/กิจกรรม
1) การวิเคราะห์ความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย Stakeholder's analysis
2) การสร้างผลลัพธ์การเรียนรู้ของหลักสูตร PLOs formulation
3) การออกแบบรูปแบบการจัดการเรียนการสอนและการวัดประเมินผล เพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์ที่คาดหวังตามหลักสูตร Constructive alignment
4) การจัดการคุณภาพของหลักสูตร Quality management
                                                                                                    
วัตถุประสงค์โครงการ/กิจกรรม
      เพื่อให้บุคลากรสายวิชาการสามารถออกแบบหลักสูตรได้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์การตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาระดับหลักสูตร
       
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
      บุคลากรสายวิชาการได้แนวทางในการออกแบบหลักสูตร สอดคล้องกับหลักเกณฑ์การตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาระดับหลักสูตร
           
กลุ่มเป้าหมาย : บุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยพะเยา
                 
จำนวนชั่วโมงโครงการ/กิจกรรม : 6 ชั่วโมง

 

  • Curriculum Redesign เพื่อการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาระดับหลักสูตร Part 1
    60.00 นาที
  • Curriculum Redesign เพื่อการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาระดับหลักสูตร Part 2
    60.00 นาที
  • Curriculum Redesign เพื่อการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาระดับหลักสูตร Part 3
    60.00 นาที
  • Curriculum Redesign เพื่อการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาระดับหลักสูตร Part 4
    60.00 นาที

Curriculum Redesign เพื่อการตรวจสอบและ รับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาระดับหลักสูตร

Online

เรียนฟรี

  • Curriculum Redesign 2568 (สำหรับบุคลากร ม.พะเยา) 1/1000
เพิ่มวิชาลงในตะกร้าเรียบร้อยแล้ว
ไปหน้าชำระเงิน
ดำเนินการลงทะเบียนเรียนเรียบร้อยแล้ว
เริ่มเรียน

{{ previewTitle }}
Loading...