สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อธุรกิจชุมชน
วิทยากร
อาจารย์ประจำหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการจัดการการสื่อสาร
คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา
คำอธิบายรายวิชา
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ องค์ประกอบของการจัดทำสื่อ ทักษะสำคัญสำหรับผู้ประกอบการในการออกเเบบสื่อประชาสัมพันธ์ การสร้างการรับรู้ต่อ Brand การเลือกสื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคให้ตรงกับการเปิดรับข่าวสารประเภทต่างๆ
ผู้เรียนกลุ่มเป้าหมาย
1. นักเรียน นิสิต และนักศึกษาทั่วไป
2. นิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา
3. บุคคลทั่วไปที่สนใจ
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้รู้เบื้องต้นขององค์ประกอบด้านการใช้สื่อประชาสัมพันธ์
2. เพื่อให้รู้ถึงการเลือกใช้สื่อประชาสัมพันธ์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย
เนื้อหาและหัวข้อในหลักสูตร
1. แนะนำรายวิชา
2. บทที่ 1 ประเภทสื่อประชาสัมพันธ์
3. บทที่ 2 เทคนิคการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์
4. บทที่ 3 การเลือกช่องทางการประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
กิจกรรมในหลักสูตร การวัดผลและประเมินผล/เกณฑ์การให้คะแนนเพื่อรับใบประกาศนียบัตร
► เข้าทำแบบทดสอบหลังเรียน (Post-test)
ผู้เรียนมีคะแนนรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 70% ถือว่าผ่านเกณฑ์เพื่อรับประกาศนียบัตรในระบบได้
- แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-test) สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อธุรกิจชุมชน
-
บทที่ 1 ประเภทสื่อประชาสัมพันธ์10.13 นาที
-
บทที่ 2 เทคนิคการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์8.28 นาที
-
บทที่ 3 การเลือกช่องทางการประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย12.24 นาที
- แบบทดสอบหลังเรียน (Post-test) สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อธุรกิจชุมชน
สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อธุรกิจชุมชน
ผู้เรียน 1117
เรียนฟรี
- ลงทะเบียน 408/5000